Binh Ngo's profile

Techno Park Tower (Trụ Sở Vinfast | 2 Tháp 45 tầng)

Ngày hôm nay, 10/02/2022

Khi viết ra những dòng này dự án đã được nghiệm thu chủ đầu tư cùng các cơ quan chức năng và đi vào sử dụng cách đây khoảng 6 tháng. 
Chúng tôi - INNO và đại diện là tôi Bình Ngô (Anthony) - Người chủ trì của công trình này, chịu trách nhiệm dẫn dắt anh chị em trải qua những năm tháng tuổi trẻ mà ở đó đầy những khó khăn, áp lực, và có cả những stress căng thẳng tới tột cùng.
Nhưng rồi tất cả chúng tôi đã vượt qua! Mọi thứ đã hoàn thành một cách tốt đẹp bằng nỗ lực chung của tất cả.

Còn nhớ từ những ngày đầu tiên của tháng 5/2019, ngay khi vừa trở về từ Philippines quay trở lại công ty (lúc này mọi người đã không còn ở VNCC nữa mà tách hẳn về INNO, tôi cũng chọn về theo. Quả là một bước chuyển biến vĩ đại mà tôi chưa từng thấy ở một công ty nào trước đó. Sau này tôi thấy có Cotecons thậm chí còn kinh khủng hơn gấp nhiều lần. Thời điểm đó khoảng 70 người bao gồm cả cán bộ VNCC như tôi và các cộng tác viên ngồi cùng nhau tại cùng một Văn phòng Kiến Trúc 3 vậy mà chỉ vỏn vẹn 6, 7 người chọn ở lại trong khi số còn lại chọn về INNO và hiện tại những người ở lại cũng đã ra đi gần hết. Sai lầm của họ, tôi nghĩ vậy!
Dự án trong nhóm lúc này nhận được từ các Sếp có 2 đầu việc chính là chú Rùa - Thủy cung Phú Quốc và Tòa văn phòng 45 tầng này. Tôi đã trao đổi với Sếp "để em dẫn Tòa Vinfast 45 tầng", mục tiêu của tôi lúc này cũng chỉ là để lấy cơ hội sau quãng nghỉ khá dài trước đó, cũng là để thay cho chị Phương Anh được nghỉ ngơi sau nhiều tháng chị ấy căng thẳng với hơn 2000 căn thấp tầng Vinhomes Ocean Park. 
Và cứ thế, mọi thứ diễn ra một cách rất bình lặng trôi chảy cho tới hết năm 2019.
Nhưng là câu chuyện hoàn toán khác biệt chỉ ngay sau kỳ nghỉ Tết của năm mới 2020. Kéo dài tới tận giữa năm 2021. Thực sự phải nói, chúng tôi làm việc mà có thể liên tưởng tới việc đánh trận, ở đó có những trận đánh những chiến dịch những ý đồ từ quân địch vừa khó nhằn vừa tốn công sức mà bắt buộc tôi và tất cả mọi người phải căng mình lên. Đã có những lúc mà tới cả các Sếp của tôi cũng phải nhảy vào hỗ trợ cho dự án này, giải trình, tính toán, thiết kế một cách rất quyết liệt.

Sau tất cả, tôi thực sự chỉ còn biết nói Cảm Ơn tới tất cả mọi người đã luôn hỗ trợ, hết mình vì dự án chung. Có những bạn nữ trong nhóm lúc đó cũng rất lăn xả đã cùng tôi ở lại cả ngày thứ 7, lên làm cả chủ nhật chỉ vì trách nhiệm với dự án, với CĐT.
Cuối cùng, thật cảm thấy biết ơn bản thân tôi đã luôn cố gắng. Suốt nhiều năm trời với tất cả trách nhiệm. Cả những lúc ban đầu khó khăn nhất (phải làm cả nhà dân, chung cư để kiếm sống thêm nuôi giấc mộng làm chủ trì, chủ nhiệm dự án lớn) để đạt được bước chuyển mình lớn của ngày hôm nay.


Anthony,
Những năm tháng dự án không thể quên.


Trân trọng!


Techno Park Tower (Trụ Sở Vinfast | 2 Tháp 45 tầng)
Published:

Owner

Techno Park Tower (Trụ Sở Vinfast | 2 Tháp 45 tầng)

Published: